Bật Mí Kinh Nghiệm May Áo Dài Học Sinh Chuẩn Nhất

Làm thế nào để có thể may may áo dài học sinh thật duyên dáng, thướt tha và phù hợp nhất với môi trường học đường, phụ huynh và các em học sinh hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm sau của Thái Tuấn nhé.

Chọn trang phục áo dài nữ sinh phù hợp dáng người

Ưu tiên khi chúng ta lựa chọn trang phục cho mình luôn là sự thoải mái. Dù trang phục có đẹp đến mấy nhưng không khiến người mặc cảm thấy thoải mái, thì thần thái khi diện cũng chẳng còn. Tính năng co giãn của vải là chìa khóa của sự thoải mái, vải có độ co giãn sẽ giúp các bạn cử động dễ dàng mà không cảm thấy trang phục gò bó, gây tâm lý e ngại vận động.

Chọn may áo dài đúng kích thước vóc dáng
Chọn trang phục phù hợp với dáng người

Ưu tiên chất liệu vải thoáng mát

Điều quan trọng hàng đầu khi may áo dài trắng nữ sinh chính là chọn được loại vải thoáng mát và có độ co giãn, giúp người mặc dễ chịu trong mọi cử động. Ngoài ra, chất liệu vải mềm nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt và đặc biệt có khả năng kháng khuẩn cũng là các yếu tố mà phụ huynh nên quan tâm khi chọn các loại vải may áo dài.

Với những nữ sinh năng động, tính năng vải áo dài kháng khuẩn giúp ức chế sự hoạt động của vi khuẩn, làm chậm sự hình thành mùi trong quá trình sử dụng, giúp các bạn gái tự tin cả ngày dài. Chất liệu vải thường được các phụ huynh ưu ái khi chọn may áo dài nữ sinh phổ biến là áo dài lụa trắng, áo dài gấm trắng, phi có độ bóng nhẹ…

Độ dày vừa phải của những trang phục này giúp các bạn gái tôn lên vóc dáng, đảm bảo độ mềm mại tạo nên vẻ ngoài nền nã, bay bổng nhưng không làm mất đi tính trang nghiêm cần có của môi trường học đường.

Bí quyết chọn vải áo dài học sinh
Sử dụng chất liệu vải thoáng mát dễ chịu

Hoạ tiết không chỉ đẹp mà còn hợp cá tính

Đôi khi những nữ sinh sẽ khá lơ là trong việc lựa chọn hoạ tiết cho áo dài trắng. Các bạn có dáng người mảnh khảnh sẽ phù hợp với hoa văn to hoặc hoa văn hiệu ứng 3D nổi bật, mình vải có độ bóng nhẹ. Bạn gái có dáng mũm mĩm nên chọn hoa văn nhỏ hoặc thiết kế theo chiều dọc thân áo hoặc dạng hoa văn chuyên biệt nửa thân, vải ít hoặc không có độ bóng.

Bằng cách chọn hoa văn áo dài tinh tế, chiếc áo dài không chỉ giúp bạn gái thêm duyên mà còn là một cách giúp các bạn thể hiện đúng cá tính, sở thích của mình.

May áo dài học sinh

Thêm vào đó, bằng cách chọn họa tiết áo dài tinh tế, chiếc áo dài không chỉ giúp bạn gái thêm duyên dáng, tự tin mỗi khi đến trường mà còn là cách giúp các bạn thể hiện đúng cá tính và phong cách thời trang của mình.

Chọn áo dài học sinh chuẩn dáng chuẩn size
Họa tiết may áo dài trắng đẹp

Chọn thời điểm đặt may phù hợp

Với các bạn gái, lần đầu tiên khoác lên mình chiếc áo dài trắng đồng phục luôn mang theo rất nhiều sự háo hức và là một kỷ niệm khó quên. Năm nay, do lịch nghỉ hè và bước vào năm học mới có sự thay đổi so với mọi năm nên việc may áo dài đi học cho con càng gấp rút hơn.

May áo dài học sinh đẹp

Hiện nay, phụ huynh và các học sinh đã bắt đầu “săn” tìm các loại vải áo dài hoa văn đẹp mắt để chuẩn bị tốt nhất cho ngày khai giảng, nhiều tiệm may áo dài gần đây trên phố đã rộn ràng chào đón mùa tựu trường với rất nhiều đơn đặt hàng của nữ sinh. Vì vậy, các phụ huynh nên nhập cuộc càng sớm càng tốt để dư dả thời gian chỉnh sửa nếu cần thiết.

Thời điểm may áo dài tối thiểu là 10 ngày trước khi tựu trường, tránh các trường hợp quá cận ngày đi học bởi các nhà may sẽ kín chỗ và không có sự chỉn chu 100% cho chiếc áo của con mình.

nên may áo dài học sinh như theese nào

Chọn thợ may lành nghề và kỹ thuật cao

Để có một chiếc áo dài nữ sinh cấp 3 đẹp, bên cạnh việc chọn loại vải phù hợp và hợp xu hướng còn đòi hỏi người thợ may phải có kinh nghiệm đo và cắt sao cho “ngang canh thẳng sợi” để tà áo lúc nào cũng mềm mại, thướt tha và vừa khít với cơ thể, tôn vinh từng đường nét của người mặc.

Một tiệm may áo dài nữ sinh uy tín, chất lượng cùng với một người thợ chuyên may áo dài có tay nghề cao sẽ “thổi hồn” vào mỗi thành phẩm, mang đến những chiếc áo dài hoàn hảo đến từng đường kim mũi chỉ, tôn lên nét đẹp nền nã và vóc dáng xinh đẹp của các cô nàng nữ sinh.

Do đó, các phụ huynh đừng quên tìm hiểu về các nhà may áo dài lâu đời hay các hiệu may được người quen, bạn bè giới thiệu để chắc chắn tìm được cho con mình một chiếc áo dài đẹp mắt và tinh tế nhất.

Sử dụng vải Thái Tuấn may áo dài học sinh

Lý do nên chọn vải Thái Tuấn may áo dài học sinh?

Áo dài thường được các bạn mặc cả ngày và xuyên suốt cả năm học, chính vì vậy Lencii Thái Tuấn đã đưa tính năng kháng khuẩn vào vải. Vải được xử lý qua các hoạt chất tiêu diệt hoặc ức chế sự hoạt động của vi khuẩn nhằm hạn chế sự tiếp xúc của cơ thể với vi khuẩn gây bệnh, đồng thời làm chậm sự hình thành mùi trong quá trình sử dụng.

Cùng với khả năng bảo vệ sức khỏe, hoạt chất kháng khuẩn còn làm chậm quá trình tạo mùi khi vải chậm giặt, ít tạo mùi sau khi giặt ủi giúp bảo vệ con gái tối đa để các bạn tự tin, năng động trong các hoạt động tại trường. Hoạt chất kháng khuẩn được đưa vào vải nhằm mục đích ức chế vi khuẩn, nấm mốc phát triển trên quần áo dù bạn có tiếp xúc với môi trường bên ngoài đầy bụi bẩn.

Ngoài ra với chất liệu co giãn, thoáng mát và làm chậm quá trình hình thành mùi, việc diện trang phục 8 tiếng mỗi ngày trong thời tiết nóng bức sẽ không còn là vấn đề cản trở sự tự tin của “phe tóc dài” nữa. Các bạn nữ sinh cứ vô tư, tự tin chơi đùa cùng bạn bè, tham gia các hoạt động, phong trào ở trường đầy nhiệt huyết và tích cực.

Vải Thái Tuấn Lencii có khả năng kháng khuẩn cao

Địa chỉ bán áo dài học sinh may sẵn

Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay cửa hàng thời trang Thái Tuấn đẻ đặt may mình một bộ áo dài đi học đẹp, an toàn với chất liệu kháng khuẩn. Hoặc có thể sắm ngay một bộ áo dài may sẵn phù hợp với dáng người.

Hy vọng những kinh nghiệm may áo dài trong bài viết này có thể giúp các phụ huynh và nữ sinh may áo dài học sinh ưng ý nhất để chào đón năm học mới. Với đa dạng mẫu mã và chất liệu cùng tính năng kháng khuẩn, vải áo dài màu trắng Lencii đến từ Thái Tuấn tôn lên nét duyên và vẻ đẹp mềm mại của người con gái xuân thì, xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời nhất của phái đẹp.

Bạn có thể liên hệ Thái Tuấn qua email: onlinestore@thaituan.com.vn hoặc hotline: 02838591904. Chúng tôi luôn lắng nghe những ý kiến phản hồi của quý khách hàng để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Ngoài ra, quý khách có thể xem thêm các mẫu mới nhất tại fanpage: Thái Tuấn Fashion, instagram: thaituan.fashion, xem các video thời trang tại: thaituanofficialMua hàng online tại: https://thaituanonline.com/collections/ao-dai-hoc-sinh

Xem thêm tin tức liên quan:

10+ Mẫu Áo Dài Giáo Viên Trẻ Thanh Lịch Duyên Dáng 2023

Hướng Dẫn Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Áo Dài Sống Ảo Đẹp Nhất 2023

Bài viết liên quan

Mẫu Áo Dài Giáo Viên Trẻ Đẹp Thanh Lịch Duyên Dáng 2023

Mẫu Áo Dài Giáo Viên Trẻ Đẹp Thanh Lịch Duyên Dáng 2023

Có thể bạn chưa biết, người bạn đồng hành thân thiết nhất với các cô giáo chính là chiếc áo dài truyền thống. Dẫu phải đứng lớp mỗi ngày với những giọt mồ hôi rơi trên bục giảng, nhưng các cô giáo vẫn luôn xuất hiện trong diện mạo chỉn chu và rạng ngời nhất. Thấu hiểu điều này, Thái Tuấn mang đến những chất liệu vải áo dài mềm mại, thoáng mát, có độ co giãn giúp các cô giáo thoải mái hơn trong quá trình giảng dạy, lại tôn lên được vóc dáng mảnh mai.

Đọc thêm
21/04/2023
Top Mẫu Áo Dài Thái Tuấn Đẹp Trẻ Trung Duyên Dáng 2023

Top Mẫu Áo Dài Thái Tuấn Đẹp Trẻ Trung Duyên Dáng 2023

Chắc chắn mỗi chị em đều sẽ có ít nhất một chiếc áo dài yêu thích trong tủ đồ để dành cho những dịp đặc biệt như các ngày lễ, sự kiện hoặc đôi khi chỉ là một buổi đi chơi, chụp hình. Thái Tuấn gợi ý những mẫu áo dài đẹp nhất để các nàng trở nên tự tin, nữ tính và nổi bật hơn nhưng không kém phần sang trọng trong mọi hoàn cảnh.   Hướng dẫn chọn kiểu áo dài đẹp trẻ trung duyên dáng Áo dài với thiết kế kiểu dáng truyền thống làm nổi bật hoa văn nghệ thuật trải dài ở thân tà áo giúp cho chị em tự tin thả dáng xinh trên phố. Với thiết kế này, các chị em chỉ cần chọn cho mình một kiểu áo dài đẹp trẻ trung với màu sắc tươi sáng và nhã nhặn chắc chắn giúp bạn trông trẻ hơn vài tuổi.  Một số kiểu áo dài đẹp trẻ trung duyên dáng dành cho phái đẹp 2023 Những Mẫu Áo Cách Tân Phá Cách Năng Động Bên cạnh những mẫu truyền thống, thì hiện nay các chị em cũng ưa chuộng các…

Đọc thêm
16/11/2022
Chiêm Ngưỡng Những Mẫu Áo Dài Thái Tuấn Màu Trắng Đẹp Nhất 2023

Chiêm Ngưỡng Những Mẫu Áo Dài Thái Tuấn Màu Trắng Đẹp Nhất 2023

Hiện nay khi lựa chọn cho mình áo dài có rất nhiều mẫu mã đa dạng đầy phá cách. Tuy nhiên chị em vẫn luôn ưu ái chọn cho mình áo dài màu trắng trong những ngày đặc biệt. Áo dài đẹp ngày nay được thiết kế kiểu dáng sáng tạo, hiện đại năng động và phong phú hơn. Hãy cùng Thái Tuấn tìm hiểu về những mẫu áo dài trắng đẹp nhất 2023 trong bài viết dưới đây các nàng nhé.  Ý nghĩa của màu trắng  Màu trắng luôn gợi và được biết đến là màu sắc của sự thanh lịch, trẻ trung và trong thời trang thì màu trắng sẽ không bao giờ bị lỗi thời. Các tín đồ thời trang luôn chọn cho mình những trang phục màu trắng vì màu trắng luôn gợi đến sự trang trọng thanh lịch trang nhã, tạo cảm giác tự tin thoải mái cho người mặc. Những người yêu thích sự đơn giản năng động có thể lựa chọn trang phục trắng mặc cả tuần mà không cảm thấy nhàm chán. Bênh cạnh đó màu trắng cũng được…

Đọc thêm
21/11/2022